TIN TỨC

Nhóc tỳ 5 tuổi gây sốt giới thời trang thế giới

Thứ sáu | 24.01.2014 | 18:34

Nhóc tỳ 5 tuổi gây sốt giới thời trang thế giới

Với hơn 300.000 followers trên Instagram và 230.000 bức hình có trên Google Images, cậu nhóc chỉ mới 5 tuổi Alonso Mateo đang nổi lên như một hiện tượng thời trang.

Không thiếu những cô cậu nhóc đang làm mưa làm gió trong làng thời trang và dần trở thành biểu tượng cho hàng triệu người lớn, từ Arlo Weiner (con trai người sáng tác ra show truyền hình Mad Men, Matthew Weiner), Aila Wang (cháu gái nhà thiết kế Alexander Wang) đến Hudson Kroenig, con trai của người mẫu nam sáng giá Brad Kroenig, cậu bé từng trở  thành nguồn cảm hứng của nhà thiết kế Karl Lagerfeld khi chỉ mới 3 tuổi, hay Suri Cruise và Maddox Jolie-Pitt....

Alonso Mateo lại khác. Cha mẹ cậu bé không phải là người nổi tiếng, cậu cũng không phải được phát hiện trên tạp chí thời trang hay show diễn. Thay vào đó, Alonso Mateo là một hiện tượng của mạng xã hội với những tấm hình mặc quần áo phối đẹp không chê vào đâu được cùng sự tự tin hiếm có ở một cậu bé chỉ mới vừa 5 tuổi.

Với lợi thế là có mẹ làm stylist và cha là CEO của một công ty quỹ đầu tư, Alonso Mateo được thừa hưởng gu thời trang của mẹ và khả năng tài chính dồi dào của cha nên tủ quần áo của cậu không thiếu những món đồ thời trang mà ngay đến nhiều người lớn cũng phải ghen tị.

Bạn có thể theo dõi tài khoản Instagram của cậu bé tại @luisafere và cùng ngắm những tấm ảnh mới nhất của Alonso Mateo.

 

Vy Hân ( Zing )