TIN TỨC

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh dịch vụ Data Center giữa VDC2 và iGreen

Thứ tư | 17.07.2013 | 07:22

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh dịch vụ Data Center giữa VDC2 và iGreen

Tp.HCM, ngày 21 tháng 12 năm 2012 tại khách sạn Novotel Saigon, Trung tâm Điện toán – Truyền Số liệu Khu vực II (VDC2) cùng Công ty Cổ phần Công nghệ iGreen đã thực hiện Lễ ký kết Hợp tác Kinh doanh dịch vụ Data Center (DC) .

Việc ký kết hợp tác kinh doanh dịch vụ Data Center là bước đầu của quá trình phối hợp cùng khai thác và cung cấp các dịch vụ Công nghệ thông tin - Viễn thông giữa VDC và iGreen, với mong muốn mang đến nhiều hơn nữa những dịch vụ có chất lượng cao phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Hợp tác kinh doanh dịch vụ DC là một phần trong chiến lược đẩy mạnh việc phát triển hạ tầng cơ sở dữ liệu, tạo ra nhiều phân khúc thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến cho người sử dụng nhiều hơn nữa những giải pháp ứng dụng viễn thông công nghệ trong hoạt động kinh doanh. Sau thời gian tìm hiểu, thảo luận và đánh giá khả năng cung cấp dịch vụ của hai bên, VDC2 và iGreen đã đi đến thống nhất cùng phối hợp cung cấp các dịch vụ Công nghệ thông tin - Viễn thông qua việc cùng khai thác kinh doanh dịch vụ DC cho khách hàng doanh nghiệp trong giai đoạn đầu của quá trình hợp tác chính. Với kinh nghiệm hơn 20 năm vận hành khai thác, kinh doanh dịch vụ viễn thông và truyền số liệu; trong hợp tác này, VDC2 mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ DC chất lượng cao dựa trên lợi thế năng lực hạ tầng mạng lưới ổn định, rộng khắp, dung lượng kết nối lớn của VDC/VNPT cùng hạ tầng DC được xây dựng tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế TIA-942/Tier III của iGreen có diện tích khai thác gần 1000m2, kết nối với nhiều đường truyền viễn thông, có hệ thống kiểm tra giám sát gắt gao, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng như hệ thống quản trị vận hành liên tục 24/24, đảm bảo cho việc cung cấp dịch vụ luôn thông suốt.

Là thành viên của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT), với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp và triển khai các dịch vụ Công nghệ thông tin - Viễn thông, cùng phương châm hoạt động mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, VDC2 tin rằng hợp tác giữa VDC và iGreen sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí phù hợp nhất. Giai đoạn sắp tới, VDC2 sẽ tiếp tục nghiên cứu đưa vào khai thác nhiều dịch vụ mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đã tin dùng dịch vụ của VDC trong suốt thời gian qua.