TIN TỨC

Lễ ký kết giữa VDC và OCB sử dụng VNPT-CA trong Internet Banking

Thứ tư | 17.07.2013 | 07:39

Lễ ký kết giữa VDC và OCB sử dụng VNPT-CA trong Internet Banking

“Lễ ký kết hợp tác giữa VDC & OCB về dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT-CA và OCB triển khai IB Doanh nghiệp” đã được tổ chức với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Trung tâm Điện toán - Truyền số liệu khu vực II (VDC2) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB), đại diện các khách hàng lớn của OCB và các cơ quan truyền thông đại chúng tại khu vực phía Nam.

Với sự hợp tác kinh doanh này, hai bên đã đạt thỏa thuận hợp tác trong việc cùng phối hợp xây dựng và phát triển tích hợp chữ ký số vào ứng dụng Internet Banking cung cấp cho các khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Ngân hàng OCB và VDC2 mong muốn tiếp tục phát huy thành công trong những dự án sắp tới, đó chính là mục tiêu lớn nhất của hợp tác này.

Theo thỏa thuận này, OCB sẽ phối hợp xây dựng và phát triển tích hợp chữ ký số vào ứng dụng Internet Banking cung cấp cho các khách hàng trên cơ sở cùng triển khai dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT-CA. Bên cạnh đó, OCB sẽ hợp tác tổ chức các chương trình marketing cũng như quảng bá sản phẩm trên các kênh/hệ thống phân phối, tiếp thị … có sẵn của VDC & OCB.

Hai bên cũng cam kết sẽ thường xuyên theo dõi và hỗ trợ cho việc thực hiện các nội dung trong thỏa thuận hợp tác kinh doanh từ các cấp lãnh đạo cao nhất xuyên suốt các đơn vị để đạt được hiệu quả tối đa dựa trên lợi ích của các bên. Nhằm khuyến khích Khách hàng sử dụng dịch vụ và làm tiền đề cho các khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT-CA trên OCB online, trong lễ ký kết này, VDC2 đã gửi tặng cho các khách hàng lớn của OCB token và 01 năm sử dụng miễn phí dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT – CA.