TIN TỨC

Clip quảng cáo khiến người xem không còn muốn hôi của

Thứ tư | 11.12.2013 | 16:43

Clip quảng cáo khiến người xem không còn muốn hôi của

Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữa những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố.

Năm 2011, tổ chức Life Vest Inside công bố đoạn quảng cáo mang tên “Kindness Boomerang” với thông điệp về hòa bình, lòng tốt và tình yêu thương.

Life Vest Inside là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại thành phố New York với mục đích hoạt động là khích lệ lan tỏa hạnh phúc trong cộng đồng thông qua những hành động nhỏ của mỗi người.

Tổ chức Life Vest Inside công bố đoạn quảng cáo mang tên “Kindness Boomerang” với thông điệp về hòa bình, lòng tốt và tình yêu thương.

“Kindness Boomerang” được đạo diễn bởi nhà sáng lập Life Vest Inside- bà Orly Wahba. Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữ những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố.

Mặc dù được sản xuất bởi một tổ chức phi lợi nhuận không mấy nổi tiếng, nhưng clip quảng cáo này cũng khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ rằng chỉ có những hãng lớn, chi nhiều tiền mới có thể làm quảng cáo chạm tới trái tim của khán giả.

Life Vest Inside khéo léo lồng bắt đầu câu chuyện bằng hình ảnh giúp đỡ cậu bé bị ngã của một người đàn ông mang áo bảo hộ lao động màu da cam. Kết thúc câu chuyện lại là một nhân viên sửa chữa đường khoác áo bảo hộ lao động tương tự. Đây cũng là biểu tượng logo của tổ chức phi lợi nhuận này.

Theo Trí thức trẻ