TIN TỨC

Phi Thanh Vân phá tan buổi họp báo với trang phục phòng the

Thứ ba | 14.01.2014 | 18:59

Diện chiếc corset đen đầy rẫy họa tiết sur ton với chiếc quần jeans hồng, Phi Thanh Vân còn lộ liễu kéo cạp quần khoe chiếc quần con bên trong gây nhức mắt cho quan khách có mặt tại buổi công chiếu bộ phim "Cô dâu đại chiến 2" vừa được diễn ra tối qua- ngày 13/1/2014.

Ngay từ phút đầu xuất hiện tại sự kiện, Phi Thanh Vân đã đập vào mắt truyền thông bởi bộ cánh chẳng giống ai.

Chiếc áo cô mặc chẳng khác nào trang phục phòng the phản cảm. Body đẫy đà của ca sĩ "Da nâu" càng hằn rõ sau lớp ren mỏng tang khiến hình ảnh Phi Thanh Vân càng nhức mắt đối với quan khách.

Không những vậy, cô còn chủ đích kéo cạp quần xuống để khoe luôn chiếc quần con bên trong khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán, và dù không nói ra, người ta vẫn biết được chiếc quần con cô đang mặc có màu sắc ra sao, họa tiết như thế nào.

Không ai phủ nhận Phi Thanh Vân đẹp hơn với những trang phục sexy nhưng với bộ cánh này, cô thật sự khiến nhiều người cảm thấy bực bội bởi ít ra, chân dài này đã thiếu sự tôn trọng đối với một buổi họp báo nói chung và nghệ sĩ bước lên thảm đỏ nói riêng.

Dù đứng một mình hay chụp chung với đồng nghiệp, Phi Thanh Vân cũng khiến người khác "nhức nhối" với màn tạo dáng chẳng đẹp mắt tí nào. Thậm chí nhiều cánh phóng viên báo chí còn khẳng định rằng, sự có mặt của Phi Thanh Vân đã khiến cho không khí trang trọng của buổi ra mắt phim gần như bị phá tang hoang.

 

Buổi công chiếu "Cô dâu đại chiến 2" thu hút rất đông sự có mặt của các nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt. Ngoài Phi Thanh Vân khiến khán giả phẫn nộ trước trang phục phản cảm thì hầu hết các nghệ sĩ đều tạo được ấn tượng tốt với trang phục hài hòa, duyên dáng khi đến chúc mừng cho ekip đoàn làm phim.

Phạm Quỳnh Anh thanh lịch bên ông xã Quang Huy

Đạo diễn Quang Hải lịch lãm với vest đen, đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của anh sau khi lên chức bố.

Phương Mai sexy nhưng cũng đầy ngọt ngào với crop top

Trương Thế Vinh lạ lẫm, bụi bặm đầy chất chơi khi đến chúc mừng ekip "Cô dâu đại chiến 2"

Mỹ nhân "Âm mưu giày gót nhọn" Trương Nhi ngọt ngào trong chiếc đầm voan công chúa.

Vợ chồng Bình Minh tình tứ trên thảm đỏ. Anh Thơ thời gian này được đánh giá cao về gout ăn mặc và chị cũng trẻ hơn rất nhiều kể từ khi sinh bé thứ 2 cho ông xã nổi tiếng

Giai nhân của Hà Dũng quyến rũ với đầm ren trắng. Cô cũng là một trong số 4 diễn viên chính của phim

Midi gầy đi trông thấy 

Hoàng Bách gân ấn tượng mạnh với vai diễn đầu tay.

Minh Thuận cũng góp một vai khách mời

Bình Minh, Vân Trang và đạo diễn Victor Vũ

 

Theo Vsao