TIN TỨC

VNPT hợp tác với Becamex phát triển VT-CNTT ở Bình Dương

Thứ tư | 21.10.2015 | 08:48

ICTnews – VNPT và Becamex hợp tác đầu tư hạ tầng mạng truy nhập cáp quang tại các khu dân cư tập trung, khu công nghiệp do Becamex làm chủ đầu tư.

VNPT Bình Dương và Công ty CP Công nghệ và Truyền thông Việt Nam - VNTT (thuộc Tổng công ty Becamex IDC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hạ tầng dịch vụ viễn thông và CNTT.

Ngày 9/10/2015, tại TP. Thủ Dầu Một, VNPT Bình Dương và Công ty CP Công nghệ và Truyền thông Việt Nam - VNTT (thuộc Tổng công ty Becamex IDC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hạ tầng dịch vụ viễn thông và CNTT.

Theo thỏa thuận ký kết, hai bên sẽ đẩy mạnh việc đầu tư hạ tầng mạng truy nhập cáp quang tại các khu dân cư tập trung, khu công nghiệp do Becamex làm chủ đầu tư, nhằm mang đến những dịch vụ  viễn thông, CNTT tiện ích, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu về thông tin liên lạc của khách hàng.

Becamex là tổng công ty đầu tư, phát triển hạ tầng có quy mô lớn nhất tại Bình Dương và hoạt động trên phạm vi cả nước, với các sản phẩm chủ lực là các khu công nghiệp và khu đô thị  dịch vụ, khu phố thương mại, trường học, bệnh viện.... Ngay từ khi VNTT được thành lập, Tập đoàn cũng như VNPT Bình Dương đã có sự hợp tác trong hầu hết các dịch vụ viễn thông và CNTT đặc biệt tại các khu tổ hợp, khu công nghiệp và dân cư của của Becamex như: Internet, kênh thuê riêng, điện thoại, truyền hình IPTV... với lượng khách hàng ngày càng lớn.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương hy vọng, các đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các dịch vụ viễn thông và CNTT trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và nâng cao đời sống của người dân ở tỉnh.
 
M.Q